In Hộp Thực Phẩm Chức Năng Đẹp, Chất Lượng Tại In Trí Phát

Hộp thực phẩm chức năng là bao bì hộp giấy dùng để chứa đựng sản phẩm, đây là ấn phẩm quan trọng, không thể thiếu khi sản xuất thực phẩm chức năng. Với các kỹ thuật in ấn hiện đại, vỏ hộp đựng thực phẩm chức năng ngày càng được thiết kế đẹp mắt, chất lượng để đảm bảo tốt sản phẩm bên mà vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Lợi ích khi in hộp thực phẩm chức năng đẹp

Hiện nay, chất lượng sản phẩm tốt thôi chưa đủ, khách hàng còn rất quan tâm đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Vì vậy, in hộp đựng thực phẩm chức năng đẹp, ấn tượng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, chẳng hạn như:

Lý do nên in hộp thực phẩm chức năng đẹp
Lý do nên in hộp thực phẩm chức năng đẹp
  • Các mẫu hộp giấy đẹp, chắc chắn sẽ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài, hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  • Hộp giấy càng đẹp, càng làm cho thực phẩm chức năng nổi bật hơn khi trưng bày trên kệ hàng
  • Khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi một sản phẩm có bao bì đẹp mắt, ngoài ra các hộp giấy đẹp còn dễ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Các hộp đựng thực phẩm chức năng còn cung cấp các thông tin quan trọng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sử dụng sản phẩm
  • Hộp giấy càng chắc chắn, đẹp mắt càng giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm, đồng thời thể hiện đẳng cấp và nâng cao độ uy tín trong mắt khách hàng.

Chất liệu giấy in hộp thực phẩm chức năng thông dụng

Có rất nhiều loại giấy phổ biến được sử dụng để in hộp thực phẩm chức năng, thông dụng nhất là các loại giấy sau đây.

Chất liệu in vỏ hộp thực phẩm chức năng
Chất liệu in vỏ hộp thực phẩm chức năng
  • Giấy Kraft: loại giấy này có độ dai, đanh, bám mực và lên màu tốt, ngoài ra giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của loại giấy này
  • Giấy Duplex: Duplex có 1 mặt giấy trắng bóng, dùng để in ấn các thông tin, mặt còn lại sẫm và sần hơn dùng để làm mặt trong của hộp.
  • Giấy Couche: Đây là loại giấy được phủ cao lanh 2 mặt tráng mịn. Các thông tin được in trên hộp giấy Couche có màu sắc rất đẹp, sắc nét.
  • Giấy Ivory: So với các loại giấy kể trên thì Ivory là loại giấy có chất lượng tốt nhất. Giấy có nhiều định lượng, khả năng bắt mực và lên màu cực chuẩn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Quy cách in hộp thực phẩm chức năng

In hộp thực phẩm chức năng cần đúng quy cách, điều này sẽ giúp cho chất lượng của sản phẩm đạt tốt nhất, quy cách in như sau

Quy cách in hộp thực phẩm chức năng
Quy cách in hộp thực phẩm chức năng

Về nội dung

Nội dung thể hiện trên vỏ hộp giấy đựng thực phẩm chức năng cần đảm bảo chính xác, ngắn gọn, câu từ dễ hiểu, các thông tin cần có như sau:

  • Tên công ty, tên sản phẩm
  • Logo, hình ảnh sản phẩm
  • Thành phần và công dụng của sản phẩm
  • Hạn sử dụng của thực phẩm chức năng
  • Thông tin liên hệ

Về kích thước

Hộp nên được thiết kế với kích thước phù hợp với kích thước của sản phẩm, điều này sẽ giúp sản phẩm được chắc chắn hơn, đồng thời cũng mang đến tính thẩm mỹ cao hơn.

Về gia công

Các phương pháp gia công như: Ép kim, dập chìm, dập nổi, cán màng bóng, màn mờ… sẽ giúp làm nổi bật các chi tiết, logo, hình ảnh hơn sau khi in ấn. Tùy vào điều kiện ngân sách mà các công ty có thể lựa chọn gia công thành phẩm hay không.

Địa chỉ in hộp thực phẩm chức năng chất lượng tại TPHCM

Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt in hộp thực phẩm chức năng chất lượng, mẫu mã đẹp mắt thì công ty In Bao Bì Trí Phát sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho quý khách hàng.

Trí Phát đã hoạt động trên lĩnh vực in ấn đến nay đã hơn 10 năm, công ty có đủ kinh nghiệm để đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Ngoài ra, intriphat.com còn trang bị các thiết bị in ấn hiện đại, ứng dụng kỹ thuật in offset hiện đại nhất, nhằm mang đến cho khách hàng các mẫu hộp giấy ấn tượng và chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ giúp khách hàng thiết kế các mẫu hộp thực phẩm chức năng đúng yêu cầu của khách hàng, đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng chỉnh sữa file thiết kế đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với In Trí Phát để được tư vấn, báo giá chi tiết dịch vụ in hộp thực phẩm chức năng cũng như các dịch vụ in ấn hộp giấy giá rẻ tại TPHCM.

Nguồn bài viết: In Hộp Thực Phẩm Chức Năng Đẹp, Chất Lượng Tại In Trí Phát



source https://intriphat.com/hop-thuc-pham-chuc-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp Carton Sóng Là Gì? Đặt Làm Hộp Giấy Carton Sóng Chất Lượng

Hộp Giấy Kraft Có Cửa Sổ Mẫu Mã Đẹp, Giá Tốt